ประวัติ

บริษัท ยูนิ-เพรสซิเดนท์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้นในประเทศไทยในปีพ.ศ. 2537 ในเครือบริษัท ยูนิ-เพรสซิเดนท์ เอ็นเตอร์ไพรส์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไต้หวัน ด้วยทุนจดทะเบียน 250 ล้านบาท บริษัท ยูนิ-เพรสซิเดนท์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับการยอมรับและเชื่อมั่นจากผู้บริโภคชาวไทยมาโดยตลอด โดยบริษัทฯ เป็นผู้ผลิตเครื่องดื่มหลากหลายชนิดภายใต้แบรนด์ยอดนิยม “ยูนิฟ” ซึ่งประกอบด้วย น้ำผักผลไม้รวม ตรา "ยูนิฟ", ชาพร้อมดื่ม ตรา "ยูนิฟ ที", น้ำผักผลไม้รวมตรา “ยูนิฟ All you Need”, น้ำผลไม้ ตรา"ยูนิฟ ดีด๊า", และกาแฟพร้อมดื่ม ตรา "อา-ฮ่า"

ความสำเร็จตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

บริษัท ยูนิ-เพรสซิเดนท์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้บุกเบิกตลาดชาเขียวพร้อมดื่มในประเทศไทยหรือ ยูนิฟ กรีนทีให้กับผู้บริโภคชาวไทย เมื่อปี พ.ศ. 2544 ซึ่งได้กระแสความนิยมเครื่องดื่มชาเขียวในหมู่ผู้บริโภคชาวไทย จนสามารถครองยอดขายอันดับ 1 หลังจากเข้าสู่ตลาดได้เพียง 1 ปี จากนั้น บริษัทฯได้รับเกียรติเป็นอย่างสูง ที่ได้มีโอกาสแนะนำผลิตภัณฑ์ชาพร้อมดื่ม ฮาลุชาที่คัดเฉพาะยอดอ่อนใบชา ช่วงต้นฤดูใบไม้ผลิ จากเมืองชิซูโอกะ ที่สามารถเก็บเกี่ยวได้เพียงปีละ 1 ครั้ง เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในวโรกาสที่สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ เจริญพระชนมายุครบ 72 พรรษา นอกจากนี้ น้ำผักผลไม้รวม 100% ตรา ยูนิฟซึ่งเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากของบริษัทฯ ยังได้รับความนิยมจากผู้บริโภคชาวไทย ด้วยการครองอันดับสูงสุดในตลาดเครื่องดื่มน้ำผักผลไม้รวมในประเทศไทยอีกด้วย และในปี พ.ศ.2553 บริษัทฯ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ ยูนิฟ All You Need น้ำผักผลไม้ 100% ในบรรจุภัณฑ์แบบขวด (PET: Poly Ethylene Terephthalate) เป็นครั้งแรก และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดี๊ด๊า น้ำผลไม้ 12% ในปีต่อมา ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคเช่นกัน

เนื่องจาก บริษัท เพรสซิเดนท์ ฟาร์มาซูติเคิ้ล ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ บริษัท ยูนิ-เพรสซิเดนท์ เอ็นเตอร์ไพรส์ ประเทศไต้หวัน ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากผลิตภัณฑ์แผ่น มาส์คหน้า My Beauty Diary โดยมียอดขายเป็นอันดับหนึ่งที่ประเทศไต้หวัน และฮ่องกง อีกทั้งเล็งเห็นศักยภาพทางการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสุขภาพและความงามในประเทศไทย จึงได้ตัดสินใจนำเข้ามาจำหน่ายภายในประเทศไทยเป็นครั้งแรกเมื่อปลายปี 2554 ที่ร้านวัตสันทั่วประเทศ ในปี 2555 บริษัทฯ ได้จับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัท เหยียนโหย่ว (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโรงคั่วเมล็ดกาแฟ เพื่อผลิตเมล็ดกาแฟคุณภาพดีภายใต้แบรนด์ “FINE CUP Coffee” ซึ่งถือเป็นการแตกไลน์ทางธุรกิจครั้งแรกของบริษัทฯ นับตั้งแต่เริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมา

ความทันสมัยและความเจริญก้าวหน้าทางเทคโนโลยี

บริษัท ยูนิ-เพรสซิเดนท์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้ความสำคัญกับการพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ เพื่อความมีสุขภาพที่ดีของผู้บริโภค จึงได้ทุ่มเทในด้านการพัฒนาคุณภาพการผลิตอย่างต่อเนื่อง โดยดำเนินการสร้างโรงงานผลิต ที่มีประสิทธิภาพสูงได้มาตรฐานโลกในปี พ.ศ. 2541 จังหวัดนครปฐม ด้วยเงินลงทุน 500 ล้านบาท และที่สำคัญบริษัทฯ เป็นผู้ผลิตรายแรกที่นำเอา เทคโนโลยีบรรจุขวด PET แบบ Hot Filled มาใช้ เพื่อผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพของบริษัท จนได้รับรางวัล Thailand Brand Award และ ประกาศนียบัตร HACCP, SQF และ GMP ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก จึงเป็นที่เชื่อถือได้ในคุณภาพและมาตรฐานความปลอดภัยที่บริษัทฯ มอบให้กับผู้บริโภคชาวไทย

ระบบกระจายสินค้าทั่วประเทศ

ถึงแม้ว่า บริษัท ยูนิ-เพรสซิเดนท์ (ประเทศไทย) จำกัด จะประสบความสำเร็จและเป็นที่รู้จักในหมู่ผู้บริโภคชาวไทยแล้ว แต่บริษัทฯ ยังคงเล็งเห็นถึงประสิทธิภาพของการบริหารงานในอนาคตเนื่องจากการขยายตัวอย่างรวดเร็วของธุรกิจภายในประเทศ บริษัทฯ จึงได้จัดตั้ง บริษัท ยูนิ-เพรสซิเดนท์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ขึ้นเมื่อเดือนมกราคม 2547 เพื่อทำหน้าที่ดูแลการตลาดและการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทุกชนิดของบริษัทฯ ให้สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างกว้างขวางและสะดวกรวดเร็วมากขึ้น

Vending Machine 

ในปัจจุบันเทคโนโลยีต่างๆ ได้มีการพัฒนาอย่างรวดเร็วและไม่หยุดยั้ง ในประเทศที่พัฒนาแล้วส่วนใหญ่ มุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าผ่านตู้เครื่องดื่มหยอดเหรียอัตโนมัติกันมากขึ้น โดยเฉพาะสินค้าประเภทเครื่องดื่ม เนื่องจากร้านค้าหาคนทำงานยาก ค่าแรงสูงขึ้น ลาออกบ่อย ทุจริต เป็นต้น การจำหน่ายสินค้าผ่านตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่เข้ามามีบทบาท โดยในเมืองไทยเริ่มมีการใช้ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติกันแพร่หลายมากขึ้น เพราะสะดวกสบาย ไม่ยุ่งยาก สามารถติดตั้งได้ในพื้นที่จำกัดเพียง 1 ตารางเมตร เปิดการขายได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือจะตั้งเวลาขายเป็นช่วงเวลาก็สามารถทำได้ สามารถซื้อสินค้าได้ทั้งเหรียญและธนบัตรและสามารถทอนเงินได้ เหมาะกับโรงงานอุตสาหกรรมทั่วไป ทั้งขนาดเล็ก ขนาดกลางและขนาดใหญ่ คอนโดฯ อาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า เหมาะกับโรงงานอุตสาหกรรมทั่วไป ทั้งขนาดเล็ก ขนาดกลางและขนาดใหญ่ คอนโดฯ อาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า ผ่านตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติมาเป็นเวลา 23 ปี ให้บริการในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล รวมทั้งพื้นที่ใกล้เคียง เช่น อยุธยา สระบุรี(หนองแค) ฉะเชิงเทรา ปราจีนบุรี ชลบุรี ระยอง นครปฐม สมุทรปราการ สมุทรสาคร เรามีสินค้าให้บริการหลากหลาย มีทีมงานติดตั้งที่ชำนาญทำงานอย่างมืออาชีพ ทีมซ่อมบำรุงที่สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว ทีมบริการเติมสินค้าคอยดูแลท่านตลอดเวลา ให้ความยุติธรรมในเรื่องราคาสินค้าและผลตอบแทน สามารถติดต่อประสานงานได้ตลอดเวลาด้วยทีมงานขายและศูนย์บริการลูกค้า หากท่านมีพื้นที่และทำเลที่ดี หรือต้องการติดตั้งตู้เพื่อให้บริการแก่พนักงานของท่าน สามารถติดต่อมาที่เราได้ตลอดเวลา ที่แผนกตู้เครื่องดื่มหยอดเหรียญอัตโนมัติ บริษัท ยูนิ-เพรสซิเดนท์ (ประเทศไทย) จำกัด เรายินดีและพร้อมให้บริการแก่ท่านทุกเวลา